กฏหมายสตรีมวันละสองชั่วโมง

4 ก.ค. 2020
152 849 มุมมอง

Twitch: www.twitch.tv/armzi
Facebook : facebook.com/castby9arm
Twitter : twitter.com/castby9arm
IG : instagram.com/castby9arm

สนับสนุนนายอาร์ม:
- มาเป็นสมาชิกของช่อง: thworld.infojoin
- ซื้อของผ่าน Lazada: c.lazada.co.th/t/c.ZUZpS
- ซื้อของผ่าน Shopee: bit.ly/2WB3GM7
สามารถเข้ากลุ่ม "หลังบ้านนายอาร์ม" เพื่อติดตามอัพเดทล่าสุดและพูดคุยกันใน community ได้ที่ facebook.com/groups/9arm.community/

ความคิดเห็น
  • คิดแล้วใช่ไหม นี่คือกฎหมายใช่ไหมทำไมมันคิดอะไรออกมาลวกๆง่ายๆจัง

    THANK YOU FOR SUBSCRIBETHANK YOU FOR SUBSCRIBEหลายเดือนก่อน
  • pubg

    On 7On 72 หลายเดือนก่อน
  • ที่น่าสนใจอีกอย่างหากต้องการคุมจำกัดชั่วโมงการสตรีมจริง อะไรคือtoolที่จะควบคุมล่ะ(อันนี้ไม่ค่อยมีความรู้) toolตัวนั้นจะถูกนำไปใช้อย่างอื่นเพื่อปูทางสู่single gatewayในที่สุดรึเปล่า

    pandastaffpandastaff3 หลายเดือนก่อน
  • เป็นการดีแล้วล่ะที่รู้ข่าวกันไวๆส่งเสียงกันแต่เนิ่นๆ เรื่องนี้มันบอกได้อีกอย่างถ้าคุณไม่Activeเรื่องบ้านเมือง มันจะมาควบคุมมาครอบงำคุณในที่สุด

    pandastaffpandastaff3 หลายเดือนก่อน
  • 15:05 น้ำพุ่งเลยสึด! อุ๊ย ขอโทษที่หยาบครับ แต่.. "มันคือ [ลั่น!!]" (ไม่ต้องห่วงครับพี่ ผมเก็ท "THworldr อักษรย่อ ป.แป้ง")

    KnightWinner XKnightWinner X3 หลายเดือนก่อน
  • ข้อดีของการเล่นเกมส์มีเป็น100แต่ข้อเสียของเกมส์แค่10 แต่พวกหัวโบราณสนข้อเสียมากกว่า...

    ยุทธศาสตร์ บุญจวงยุทธศาสตร์ บุญจวง3 หลายเดือนก่อน
  • พูดได้เต็มปากว่าทำการบ้านให้ดีกว่านี้คนที่อยู่หลังม่านไม้ไผ่เขาไม่มาคิดวิธีแก้ปัญหาให้หรอก ต้องเอาวิธีไปเสนอเลยพวกคุณต้องประชุมกันทุกหัวข้อที่เขาว่ามาพวกคุณต้องแก้ต่างและมีทางออกได้หมดถ้าต่างคนต่างไม่สนใจคุยกันแค่ไม่กี่ชั่วโมงไม่มีประโยชน์หรอก เอาแต่โวยคือยังไงก็แพ้ ประชุมกันให้หนักแยกเป็นหัวข้อชะไม่งั้นก็ยอมรับสภาพชะ

    pool moolpool mool3 หลายเดือนก่อน
  • สมัยก่อนนะตอนประมานปี 47มั้งคือ ก็มีกฏหมายควบคุมคนเล่นเกม อายุ ไม่ถึง 18 เล่นหลัง4 ทุ่มไม่ได้นะ ส่วนคนที่ อายุเกิน ต้องไปยืนยันตัวตนที่ไปรษณีย์ ด้วย ลำบากชิบหาย

    TheNon TripTheNon Trip3 หลายเดือนก่อน
  • เบื่อว่ะ เบื่อกับพวกไดโนเสาร์ สิ้นหวังชิบหาย

    Patty SanPatty San3 หลายเดือนก่อน
  • เกมต่อให้มีความรุนแรงถ้าคนมันคิดเป็นมันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรอกครับผมเล่นเกมแนว call of duty warzone gta 5 บลาๆมาตั้งนานก็ไม่เห็นจะมีอาการอยากจะไปยิงใครเลย ซ้ำมันทำให้ผมฝึกภาษาอังกฤษด้วยซ้ำ ถ้ามันจะออกมาจริงๆ ไอคนคิดมันควรจะไปศึกษากันจริงๆก่อนไหม เกมมันก็คือหนัง พ่อแม่ควรควบคุมลูก ไม่ใช่จะโทษแต่เกมอย่างเดียวเลย

    -ch--ch-3 หลายเดือนก่อน
  • rov ก็ประมาณนี้นะ

    Yuni CornYuni Corn3 หลายเดือนก่อน
  • โอ้ 0.1% รู้เลยเกมไรแต่พี่มันมีเกมที่มีแค่ 0.01% ด้วยนะ

    Yuni CornYuni Corn3 หลายเดือนก่อน
  • โดยเฉพาะพวกที่ใช้ google เป็นตัวตัดสินอนาคตประเทศอ่ะ

    Yuni CornYuni Corn3 หลายเดือนก่อน
  • งั้นทำไมไม่ออกกฎหมายห้ามผู้สูงอายุตั้งแต่50ปีขึ้นไปห้ามใช้มือถือล่ะ

    Yuni CornYuni Corn3 หลายเดือนก่อน
  • แต่มันเป็นเงินตัวเราเองนะ

    Yuni CornYuni Corn3 หลายเดือนก่อน
  • ผมก็ยิงปืนเป็นนะเพราะว่าพอดีไปเล่นเกมปลูกผักมาเลยยิงปืนเก่งอ่ะครับ

    Yuni CornYuni Corn3 หลายเดือนก่อน
  • สุดท้ายเกมก็ผิดไม่ใช่เหรอ คุณไดโนเสาร์

    Yuni CornYuni Corn3 หลายเดือนก่อน
  • แบบครบ1ชั่วโมงปุ๊ปเลิกแล้วพักผ่อน แล้วสตีมอีกรอบ1ชัวโมงสุดท้าย

    Yuni CornYuni Corn3 หลายเดือนก่อน
  • ส่วนห้ามสตีมเกมเกิน2ชั่วโมงเนี่ยใช้วิธีการสตีมสลับๆกันไปสิ

    Yuni CornYuni Corn3 หลายเดือนก่อน
  • สรุปห้ามสตีมเกมFPSเราควรสตีมเกมไรล่ะปลูกผักมั้ย

    Yuni CornYuni Corn3 หลายเดือนก่อน
  • ชอบตรงกดหมายกาชานี่แหละครับ fo4 ควรจะบอกเรทการออกการ์ด เติมเป็นหมื่นได้แต่ ลาลาส ซีแมน เลห์มัน โซลชา

    MetalcarlibakMetalcarlibak3 หลายเดือนก่อน
  • คือผมเข้าใจว่าไปด่าก่อนแล้วมันก็ไม่ถูกต้องไง แต่มันอดไม่ได้จริงๆ มันมีเหตุการณ์ประมาณนี้มานานละแบบว่า เสนอร่างกฎหมายไม่ทำประชาพิจารก่อน หรือก็คือไม่ถามประชาชนก่อน เผลอๆไม่ถามใครด้วยซ้ำ แล้วกูอยากเสนอกฎหมายอะไรกูก็เสนอ กูไม่พอใจใครกูก็เสนอกฎหมายเพื่อทำลายคนที่ไม่พอใจอ่ะ แล้วก็ไปเสนอร่างแปลกๆเพี้ยนไง

    Phongpop NatalangPhongpop Natalang3 หลายเดือนก่อน
  • เลิกเล่น Rag. Eternal เพราะความเกลือ ความหลอกลวง แถมร้องเรียนอะไร ก็เอาพนักงานที่ไม่มีความคิด มาตอบ แบบขอไปที เล่นเกมมาเยอะ เกมอื่นไม่ขนาดนี้จริงๆ ขอเล่าแบบนี้ แล้วแต่คนจะเชื่อนะคับ

    Whanta WhantaWhanta Whanta3 หลายเดือนก่อน
  • เห็นด้วยเลยครับเรื่องกาฉะ มันควรมีกฏหมายควบคุมทั้งเรื่องบอกว่ามีอะไรบ้าง เรื่องเรต และควรจะมีเติมเท่าไรแล้วได้แน่นอนอยู่ครับ ไอ้ 1% 2% 5% หลอกลวงนี่อย่างเยอะ ปัจจุบันRO ไทยยังไม่ยอมบอกเลยว่ามีอะไรในไข่บ้าง

    H JackleH Jackle3 หลายเดือนก่อน
  • นายกมันสำคัญตัวเองครับ ทำอะไรต้องไปขอมัน !!

    ZaLaPao CH1.ZaLaPao CH1.3 หลายเดือนก่อน
  • 15:06 มันไม่ใช่เกลือ มันคือแป้ง !!!!!!

    Shinotsuku AmeShinotsuku Ame3 หลายเดือนก่อน
  • 1.คอมอุปกรณ์สตรีมตังกูซื้อมาจากน้ำพักน้ำแรงกู 2.เน็ตตังกูจ่าย 3.ค่าไฟก็ตังกูจ่าย 4.เกมตังกูซื้อ ถามว่ากูต้องจ่ายพวกมึงเพื่ออะไรไม่ใด้มาช่วยเหียไรดันมาไถตังกูอีก

    sukkasem aeksukkasem aek3 หลายเดือนก่อน
  • แค่ได้ยินเสียงวาร์ป​ ก็คิดถึงตอนมุดใต้โต๊ะร้านเกมแอบ​ อ.ฝ่ายปกครอง​

    Blue ChipBlue Chip3 หลายเดือนก่อน
  • บางคนก็นะ ใครไม่ด่ารัฐบาลกูด่าไว้ก่อน เหตุผลห่าเหวอะไรไม่ฟังทั้งนั้น เด็กน้อยชิบหาย

    Ex FreserEx Freser3 หลายเดือนก่อน
  • ซื้อไข่เค็ม มากินกันใช่ไหม 5555

    Cg DigitalCg Digital3 หลายเดือนก่อน
  • ความเห็นผมนะ ในฐานะก็เป็นคนเล่นเกมส์คนนึงที่เล่นมาตั้งแต่เด็กๆจนโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว เกมส์ก็เป็นสื่อออย่างหนึ่งอะแหละ จำเป็นต้องมีการควบคุมหรือจำกัดบางอย่างบ้าง แต่ก็ต้องควบคุมแบบสมเหตุสมผล และไม่ลิดรอนสิทธิ์ของปชช.ด้วยอันนี้สำคัญ แต่ก็นั่นแหละ เค้าเพิ่งอยู่ในระยะที่เริ่มต้นมากๆๆๆๆๆเลย เห็นด้วยกับคุณอาร์มนะที่โวยวายเยอะไปตอนนี้ก็ดูเหมือนสู้กับอะไรไม่รู้ รอเริ่มเป็นตัวอ่อน หรือรูปร่างอะไรบ้างค่อยไปสู้ตอนนั้น มันจะต่อยเข้าเป้ามากกว่า เอาจริงๆถ้าเริ่มมีการพิจารณาแล้วร่างนั้นมีข้อแบบที่เราโวยกันตอนนี้อย่างห้ามสตรีมเกินวันละ2ชั่วโมงเงี่ยะ ถ้าถึงตอนนั้นมีข้อแบบนี้จิงๆ ผมว่าไม่ใชแค่คนเล่นเกมส์หรอกที่จะไม่เห้นด้วย คนที่ไม่เล่นเกมส์ก็น่าจะไม่เห็นด้วยเช่นกัน เพราะมันลิดรอนสิทธิ์กันเกินไป เหล้าบุหรี่ทีอันตรายทั้งทางตรงและทางอ้อมแบบชัดเจนมากๆอยู่แล้ว อันตรายทั้งกับตัวผู้เสพและคนอื่นๆด้วย เค้ายังไม่ควบคุมการกินการเสพเลย ว่าจะกินเท่าไหร่ มีแค่ควบคุมการขายกับคนอายุเท่าไหร่ๆเท่านั้นเอง แต่เกมส์ยังไม่มีอะไรที่ชัดจนที่ยืนยันอย่างเป็นเหตุผเป็นผลเลยว่าเป็นต้นตอปัญหาความรุนแรง

    Tk PjTk Pj3 หลายเดือนก่อน
  • ควบคุมเกมกาชาดีกว่า แม่งเสียเป็นหมื่นเป็นแสนไม่ได้เชี้ยไรเลย ยกตัวอย่าง RO นี่แหละ ไม่ต่างจากการพนัน เสียแล้วต้องเอาคืน เรทมันอุบาทเกิน เงินออกนอกประเทศ แนะนำแบนแม่งให้หมดเกมกาชาเนี่ย

    NattNatt3 หลายเดือนก่อน
  • ป. ไม่ฟังเลยใช่ไหม ฮาๆๆๆ ไม่เบาเลย ฮาๆๆ

    I'm Kor.I'm Kor.3 หลายเดือนก่อน
  • กลัวจะเป็นแบบ พรบ.คอม ตอนออกบอกมีเพื่อป้องกันแฮกเกอร์แต่ตอนใช้จริงไม่เคยเห็นจับแฮกเกอร์เลย 5555

    ซิ่ง กิน เที่ยว แวะเยี่ยวข้างทางซิ่ง กิน เที่ยว แวะเยี่ยวข้างทาง3 หลายเดือนก่อน
  • อาจจะมีอายุเข้ามาเกี่ยวก็ได้ จำได้ว่า RO ยุคแรกเริ่มก็จำกัดอายุคนเล่น 18 หรือ 20 ปี สามารถลงทะเบียน 24 ซม.

    littlebee beelittlebee bee3 หลายเดือนก่อน
  • คือมันผิดตั้งแต่มันคิดที่จะออกแล้วไง บ้ารึป่าววันระ2ชม. เขาจะเอาไรทำมาหาแดก

    Kan HabKan Hab3 หลายเดือนก่อน
  • เห็นด้วยครับ ควรแสดงเรทกาชาออกมาให้ดุไปเลยว่ากี่ % ขอยกตัวอย่างเกม Bangdream ( sever global หรือ JP ) โชว์ออกมาเลยว่า 1ดาว 2ดาว 3ดาว 4ดาว กี่% ซึ่งจำไม่ผิดน่าจะ 3.6 % แต่ก็ออกมาบ่อยอยู่พอควร แต่กับบางเกม เคยเสีย 1000 บาทกลับไม่มีอะไรเลยได้แต่ของโง่ๆ มาปลอบใจความโง่ของตัวเอง หรือเกมส์ออนไลน์ที่กลับมาเปิดใหม่บางเกม ที่เอะอะๆ เอาลงถุง แต่การันตีไม่มี เรทไม่ออก ไม่รู้ว่าได้เอาของใส่ไปไหม ราคาต่อถุง 50 ไม่ออกเลยก็มี ควรจริงจังกับการคุ้มครองผู้บริโภคได้ละ ไม่ไหวจริงๆ โรคไตจะถามหาละบางที นาเกลือกองใหญ่มากกกกกกกกก ( ก. ไก่ ล้านตัว )

    Thanatsorn AoF CmThanatsorn AoF Cm3 หลายเดือนก่อน
  • ถ้าเรามองถึงต้นเหตุจริงงๆก็มาจากเหตุการ์ณข้างต่นนั้นแหละครับ เป็นเพราะตัวเด็กเองที่ทำให้เกิดเรื่องและเป็นข่าวขึ้นมา เราเองหรือผู้คนที่เล่นเกมกลับได้รับผลกระทบไปด้วย ทั้งที่ข่าวจริงๆมันแค่ส่วนน้อยมากๆ แต่เพราะเป็รข่าวนี่แหละครับเลยใหญ่โต บางทีสำนักข่าวก็ใส่ไข่ให้มันเวอร์วัง และมันหาสาเหตุไม่ได้เกมมันเป็นเพะไปโดนปริยาย ยิ่งนานเข้ายิ่งมากข่าว สุดท้ายเมื่อเรื่องแบบนี้มันมากขึ้น รัฐเลยต้องเข้ามาควบคุม แต่การจะจำกัดแบบนี้มันก็ไม่ถูก เอะอ่ะโทษเกม ทั้งที่มันเกิดจากการหัวร้อนของตัวบุคคล ยิ่งสตรีมเมอร์แสดงอาการหัวร้อนมาอีกทุบโต๊ะบ้าง ตะโกนบ้างไรบ้าง เรื่องแบบนี้มันละเอียดอ่อนผมก็พูดได้ไม่เยอะ แต่มันคือเรื่องจริงครับ จากส่วนน้อยแต่คนที่ได้รับผลกระทบเนี่ย ทั้งวงการเกม มันควรจะควบคุมระบบเงินในเกมมากกว่า เอาให้แบบชัดเจนเหมือนประเทศอื่นแบบนี้ยังเข้าท่ากว่าอีก

    LOLLYPOPcopyLOLLYPOPcopy3 หลายเดือนก่อน
  • 14:17 พี่แป้งป่าว

    paveen somperdapaveen somperda3 หลายเดือนก่อน
  • พี่สตีมอยุ่ไหนครับ พึ่งมาดู

    TP ChannelTP Channel3 หลายเดือนก่อน
  • เด็กติดเกมกับนักเเข่งมันต่างกันครับ

    KraPaw GamingKraPaw Gaming3 หลายเดือนก่อน
  • อยากดู Websocket ขอสั้นๆครับ

    Supavit SangthongyoiSupavit Sangthongyoi3 หลายเดือนก่อน
  • ช่ายยยยยย. มีเกมที่หาเเดกกับเด็ก สุ่มสกินที หลักพัน ไม่ต้องถามว่าเกมไรผมไม่ขอเอ่ยชื่อนะคับว่าRoV

    ZR_BobanZR_Boban3 หลายเดือนก่อน
  • ถามหน่อยครับ เก้าอี้เกมเมอร์กับเก้าอี้แบบอีเกอร์โนมิค มันต่ากันยังไงครับ

    ตั้ม ครับตั้ม ครับ3 หลายเดือนก่อน
  • มันคือแป้ง 555555555

    Bor3EeRBor3EeR3 หลายเดือนก่อน
  • 555 ฟังๆอยู่ผมโดนวาร์ปไปมอร็อคเลย

    WaTT WoowWaTT Woow3 หลายเดือนก่อน
  • ปล่อยให้พวกชาติชั่วมาบริหารประเทศก็รับกรรมไปนะ​ ทาส

    Respect The windRespect The wind3 หลายเดือนก่อน
  • บอกเลยว่าไม่โวยวาย มันก็จะออกมาแบบนั้นล่ะ

    TAM GOODTAM GOOD3 หลายเดือนก่อน
  • 15:04 ครับท่าน ได้ยินเสียงนี้นี่ ผมนี่งึดแทนคุณอาร์มเลยครับ 😁😁😁

    minosawa minosukeminosawa minosuke3 หลายเดือนก่อน
  • เสียงวาร์ป RO มาแว่วๆ ใครได้ยินเหมือนผมบ้างกดไลค์ 555

    PapaE' DRIVER ChannelPapaE' DRIVER Channel3 หลายเดือนก่อน
  • ชอบช่องนี้ดี มีสาระ ไม่เหมือนคนอื่นๆมาโวยวาย โวยวายแล้วได้อะไร

    Knight KKnight K3 หลายเดือนก่อน
  • ประเทศที่สิ่งที่มึงทำผู้นำจะส่องตามเสือก...ประเทศกูมีๆ

    Sattawat SuntisuratSattawat Suntisurat3 หลายเดือนก่อน
  • แล้วที่ให้เด็กจับปืนจริงได้จะไม่สร้างความรุนแรง​ใช้ไม่ครับ

    sakathsakath3 หลายเดือนก่อน
  • 15:06 มันคือแป้ง !

    Narongchai KlintongthipNarongchai Klintongthip3 หลายเดือนก่อน
  • ศุลตาลร่ำซำ 55555555

    FammY Suttikan teawnaFammY Suttikan teawna3 หลายเดือนก่อน
  • คุณมาบอกว่า อย่าพึ่งโวยวายอย่าพึ่งไปด่าเขาว่าไดโนเสาร์นู่นนี่นั่น เขายังไม่ได้ลงมือทำมันจริงๆ นี่แค่แนวทางกับการร่างไว้ งั้นขอถามกลับนะครับคุณอาร์ม ถ้ามีคนคิดจะทำอะไรโดยทำให้เกิดผลเสียตามาโดยที่คิดไตร่ตรองไว้แต่ยังไม่ลงมือทำ แค่คิดไว้เฉยๆนะครับ แล้วคุณซึ่งเป็นผู้บริโภคที่จะเสียโอกาสต่างๆ คุณจะออกมาโวยวายไหมครับ ^^ อย่าลืมนะครับบางคนแคสเกมเป็นอาชีพ และการแข่ง esport ก็เป็นกีฬาชนิดหนึ่งเหมือนกัน เกมFPS ก็เป็นเกมชนิดนึงที่มันสร้างอาชีพได้สร้างรายได้ ฝากไว้ให้ไตร่ตรองนะ ว่าความคิดไดโนเสาร์ที่เห็นแก่ตัวมันควรเอามาพัฒนาประเทศหรือเปล่า สำนักข่าวหรือช่องต่างๆที่มีรายชื่อใน 85 อันนั้น บางคนที่ทำงานในองค์กรเหล่านั้นยังไม่รับรู้หรือเห็นข้อมูลอะไรเลยเกี่ยวกับข้อปฏิบัติที่ออกมาเลยด้วยซ้ำ มันไม่โปร่งใส ไม่เป็นธรรม ตรวจสอบไม่ได้ แล้วคุณอาร์มยังจะประนีประนอมพวกแบบนี้อยุ่อีกหรอ

    EF BAND gao guitar listEF BAND gao guitar list3 หลายเดือนก่อน
  • เรื่องเกี่ยวกับเว็บพนันผมเห็นด้วยอย่างมากเลยครับเพราะผมเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหาข้อมูลกับเว็บพวกนี้และพยายามหาที่ตั้งของแต่ละเซิร์ฟเวอร์ของเว็บพนันอยู่ครับเพราะอีกอย่างนึงกฎหมายบ้านเรายังไม่มีระบุเกี่ยวกับเว็บการพนันซึ่งทุกวันนี้แพร่หลายมากจริงๆครับ

    Mr.x JindaMr.x Jinda3 หลายเดือนก่อน
  • หากับตัวเอกสารจะค้นหาได้จากที่ไหนครับผมอยากเห็นและอยากเข้าไปอ่านรายละเอียดทั้งหมดเลยครับ

    Mr.x JindaMr.x Jinda3 หลายเดือนก่อน
  • คนกราดยิงหรือเล่นปืน 100% มีการดูหนังที่มีการยิงปืน 55555

    Pop KSTPop KST3 หลายเดือนก่อน
  • กรรมาธิการ​อ้างข่าว​ ท่านเคยเล่นเกม​หรือยัง​ อย่าให้​ใครบางคนปล่อย​อคติ​แบบไม่มีเหตุผล​กับอนาคต​กฎหมาย​ของ​คนไทย

    Rotjanasak DeeRotjanasak Dee3 หลายเดือนก่อน
  • สตรีมเมอร์ ที่สตรีมวันละ 5 - 6 ชั่วโมงต่อวัน วันนึงเค้ายังนอนมากกว่ากรูที่เป็นผู้ติดตามเลย ถุย... เป็นห่วงสุขภาพ แต่ถ้าออกกฎมาจริง สตรีมเมอร์เค้าไม่ยุ่งเรื่องการเมืองกันนะ ระวัง คนจะเกลียดรัฐบาลมากกว่านี้

    Masami16331Masami163313 หลายเดือนก่อน
  • อะไรถูกอะไรควรก็ทำเลยครับ 2ชม ไม่พอ ก็ทำหนังสือแจงไป สู้กันด้วยเหตุและผล เด็กรุ่นใหม่ไม่ควรมากร่างแค่ในคอมเม้น

    Poon BumrungjitPoon Bumrungjit3 หลายเดือนก่อน
  • เรื่องกาชานี่ ROสินะครับ 55555

    Chaina RongChaina Rong3 หลายเดือนก่อน
  • เต่าล้านปี hahahaaaaaaaaaaa ไทยแลนด์ 0.4

    มาเช่ Jameมาเช่ Jame3 หลายเดือนก่อน
  • แบนพวกบริษัทเกมเกาหลีให้หมด พวกเชี่ยนั่นแดกตังแบบไม่เกรงใจใคร คนแม่งก็โง่ไปเติม

    Ascetic GAscetic G3 หลายเดือนก่อน
  • ไหนบอกจะไม่บอกเกมไร 2พันไข่เค้าก็รู้หมดแล้ว ro แน่นอน

    Sky SharkSky Shark3 หลายเดือนก่อน
  • พี่อาร์มครับอธิบายการเขียนโค้ดเชือกในเกมให้หน่อยครับ เห็นคนบอกว่าในเกม last of us 2 เป็นเชือกที่ทำให้โปรแกมเมอร์เห็นแล้วน้ำตาไหล

    TonnamTonnam3 หลายเดือนก่อน
  • ทำไมต้องเป็นพี่บาสหรอครับ หรือเขาปรึกษาเฉยๆ

    Saknarin WannapatSaknarin Wannapat3 หลายเดือนก่อน
  • บางอย่างผมว่า ก็แค่ทำให้มันดูดี พรบ.คอม คนโดนแฮ๊กไลน์เฟสหลอกหาเงินมากมาย แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้

    MartHorKoiMartHorKoi3 หลายเดือนก่อน
  • น้อง ป. นี่เดา ๆ ว่าแป้ง z.b ซัพ 10ล้าน ..แน่ ๆ ผมเล่นแล้วเจอคนแอบอ้างว่าเป็นเขาอยู่ เห็นคุยดีเลยชวนคุย เลย + กับตาอาร์มพูด เลยอาจใช่!!!

    ShaJooShaJoo3 หลายเดือนก่อน
  • ผมเรียนวันล้ะตั้ง 8 ชั่วโมง ไม่เป็นห่วงผมเลย

    PUMPPUMP3 หลายเดือนก่อน
  • ห้ามมาก็แหกสิครับ

    TONY MAKATONY MAKA3 หลายเดือนก่อน
  • 13:20 csgo ป่าวน้าาา

    MAJIK CHANNELMAJIK CHANNEL3 หลายเดือนก่อน
  • วิดีโอเกมคือเอเลี่ยนสปีชีส์สำหรับสังคมไทย ต่างจากการละเล่น หรือหมากกระดานที่มีมานานที่มีการสวมบทบาทอย่างไม่เอาจริงเอาจังเท่าวิดีโอเกม นับวันวิดีโอเกมยิ่งมีความซับซ้อน สมจริงสมจัง และจริงจังมากขึ้น ทั้งในด้านเนื้อหา และด้านกราฟฟิค ทำให้วิดีโอเกมตีห่างจากความเข้าใจของคนรุ่นพ่อ-แม่ มากขึ้นเรื่อยๆ และกลายเป็นสิ่งที่ 'ไม่สามารถเข้าใจได้' อย่างเต็มตัว - เมื่อไรที่มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น (เช่นเหตุความรุนแรง) และคนรุ่นพ่อ-แม่ คิดว่าตนเองนั้นเข้าใจสิ่งต่างๆ ทุกประเภท ยกเว้น 'เกม' มันจึงเป็นเรื่องที่ง่ายมากที่เขาจะหาว่าเกมเป็นเหตุ ยกตัวอย่างให้เห็นภาพนะครับ สมมุติว่ามีกล่องใบหนึ่ง ที่บรรจุสิ่งของ A B C D อยู่ข้างใน และคุณรู้จัก A B C เป็นอย่างดี แต่ไม่รู้จัก D พอมีกลิ่นเหม็นเกิดขึ้นในกล่อง และคุณมั่นใจว่ากลิ่นเหม็นนี้ไม่ได้เกิดจาก A B C แน่ คุณก็คงจะโทษสิ่งของ D ไปตามระเบียบ มันเป็นพฤติกรรมที่ง่ายกว่าการที่คุณจะกลับมาศึกษาว่าเพื่อรีเช็คว่า คุณเองนั้นรู้จัก A B C ดีหรือยัง (รวมถึงตัว D ด้วย) - เวลามีเหตุการณ์ความรุนแรงเกิดขึ้น เมื่อใดที่ผู้ก่อเหตุมีส่วนเกี่ยวข้องกับเกม ผู้สื่อข่าวก็มักจะจับโยงเข้าด้วยกัน ชอบเสนอขึ้นมาทำนองว่า 'จากข้อมูลที่เราทราบมา ผู้ก่อเหตุชอบเล่นเกมออนไลน์เป็นประจำ' ในขณะเดียวกัน ทีกับสิ่งบรรเทิงประเภทอื่นกลับไม่โทษ คงเป็นเพราะมันคือเรื่องปกติที่มีมาแต่เดิม ต่างจากวิดีโอเกมที่เป็นเอเลี่ยนสปีชีส์ - สุดท้ายนี้อยากจะระบายความในใจว่า คนเราก็ต่างมีสิ่งบรรเทิงแตกต่างกันไป ซึ่งเกมก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ผมกลับรู้สึกว่า การดื่มเหล้าและสูบบุหรี่เป็นประจำนั้นดูดีกว่า เพราะไม่ถูกตำหนิว่าไม่รู้จักโต ไม่ถูกตั้งแง่ว่าจะเป็นผู้อาชญกรรม นอกจากนี้ยังเป็นที่ยอมรับโดยทั่วไปมากกว่า ทำนองว่า 'ใครๆ เขาก็ดื่มดื่มเบียร์กัน ไม่ดื่มสิแปลก"

    Fou YuckFou Yuck3 หลายเดือนก่อน
  • กินน้ำอยู่ละฟังไปด้วย เจอมันคือแป้ง....แทบพ่นน้ำใส่นายอาร์ม

    Kimsung KirinKimsung Kirin3 หลายเดือนก่อน
  • สมัยหน้าผมจะกาให้นายอาร์มครับ

    PhotogolffyPhotogolffy3 หลายเดือนก่อน
  • รู้เลยครับเกมอะไร 100k ได้ 2 ชิ้น ผมเห็นด้วย

    Champ BakumanChamp Bakuman3 หลายเดือนก่อน
  • กรณีเณรแทงเพื่อน อย่าลืมนะ เด็กมันอยู่ด้วยกัน พอแพ้ก็ถากถางกัน ด่ากัน นำไปสู่ความโมโห ถามตรงๆเกมผิดเพราะทำให้มึงด่ากันจนฆ่ากัน หรือ มันผิดที่เด็กที่ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ What ? มึงควรไปสอนเด็กใหเรู้จักควบคุมอารมณ์ ทำหลักสูตรการสอนดีๆไม่ใช้หรอว่ะ สงสารเกมเป็นแพ้ของสังคมสัส

    TSON PSYTSON PSY3 หลายเดือนก่อน
  • เรทดร็อปของนี่เห็นด้วยยยย

    panuwat sukmuangpanuwat sukmuang3 หลายเดือนก่อน
  • เห็นด้วยกับการแบบเกมทุกเกม จะได้ออกมาไล่ลุงด้วยกัน

    ขาเผือกขาเผือก3 หลายเดือนก่อน
  • ไอ 85 องค์กรออกมาบอกแล้วนะครับว่ายาวองค์กรยังไม่ได้ขอให้ออกกฎหมายเลย

    Te?!Te?!3 หลายเดือนก่อน
  • เกมส์ฟุตบอลออนไลน์ ไอเทม TOP 10 มีโอกาสได้อันดับ 1- 10 เปิด 2 ครั้ง ได้อันดับ 10 สองครั้ง เกลือมากครับ

    Mr.Noraphat H.Mr.Noraphat H.3 หลายเดือนก่อน
  • เสพจนนำมาเป็นตัวอย่าง งั้นหรอ งั้นละคร หนังก็เข้าข่ายดิ ตีกัน ฆ่ากันแย่งสมบัติ ยาเสพติด และที่ละครเกือบทุกเรื่องคือ ผู้หญิงแย่งผัวกัน เริ่มจาก ตบไปจนถึงวางแผนฆ่า แบบนี้ถือว่าเป็นแบบอย่างได้ไหม

    กรกดา คมยนกรกดา คมยน3 หลายเดือนก่อน
  • เลิกชกมวยมั้ย มีความรุนแรง การพนัน ทำโควิดระบาด

    Save OOSave OO3 หลายเดือนก่อน
  • เรื่องกาชาเพราะบ้านเรายังไม่มีกฏหมายรองรับนี่แหละครับ​ บริษัท​แม่เขาถึงมาเปิดเองได้ผลประโยชน์​เต็มๆ

    tryone sale04tryone sale043 หลายเดือนก่อน
  • รู้จัก คิวอีโต้ทอง ปะครับ

    killmongerkillmonger3 หลายเดือนก่อน
  • เห็นว่าองค์กรทั้ง 85 องค์กร มีบางองค์กร ที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในการลงนาม นั่นหมายความว่าคนที่พยายามผลักดันกฏหมายตัวนี้กำลังแอบอ้างองค์กรเหล่านั้นเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ด้วย ใช่หรือไม่อะครับ

    Gofz Ezy Every DayGofz Ezy Every Day3 หลายเดือนก่อน
  • กฎหมายพวกนี้จะมาจากคนยุคเก่า ง่ายๆๆคือคนแก่ที่ไม่เข้าใจเทคโนโลยีไม่ได้คลุกคลีวงการเกม พวกหัวโบราณ ไม่เข้าใจวงการเกมอย่างแท้จริง เราว่าถ้าดูในสายตาของหมอ ถ้าหมอเป็นห่วง มันก็มีข้อเท็จจริงอยู่ว่า ถ้าเล่นเกมนานๆๆ สุขภาพไม่ดี+สายตาจะพัง ในระยะยาวไม่ดีต่อสุขภาพแน่นอนแต่เราเชื่อว่ามันต้องมีเบื่องลึกเบื่องหลัง แค่คำพูดข้อเท็จจริงแค่นี้จากหมอ ไม่น่าถึงขั้นออกกฎหมายได้หรอก เรื่องนี้ อาจจะมีพลังงานบางอย่างก็เป็นได้....

    N JN J3 หลายเดือนก่อน
  • เกมไรน้าาาาาาาา เรียกเป็นไข่ #เลิ่กลั่ก

    iPhets ChaneliPhets Chanel3 หลายเดือนก่อน
  • ไอที่บอกไม่เกี่ยวข้องกับความรุนแรง ผมว่าไม่จริงซะทีเดียวนะ สำหรับคนจิตปกติอาจจะใช่ แต่ถ้าจิตไม่ปกติ มันเป็นแรงกระตุ้น เป้นแบบอย่างให้เขาได้ชั่วขณะนึงเลย รู้ตัวอีกทีก็มาเสียใจทีหลังแล้ว

    New golfNew golf3 หลายเดือนก่อน
  • หว่านพืชผลไดย่อมได้ผลฉันนั้น ฆ่าคนตายไม่น่าจะเทียบกับกินน้ำ 5555

    ศุภโชค บุญศรีศุภโชค บุญศรี3 หลายเดือนก่อน
  • นายอาร์มทำคลิปเรียกสติเหล่าเกมเมอร์ แต่ดูคอมเมนต์แล้วคนดูคลิปจบค่อยเมนต์มีกี่ % เนี่ย...

    MomotheoxyMomotheoxy3 หลายเดือนก่อน
  • มันไม่ได้เป็นเพราะเกมครับ จะมาโทษเกมอย่างเดียวไม่ได้ ผมคิดว่าเป็นที่ตัวคนเล่นบางคนครับ หยาบๆเลยคือแล้วแต่สันดานของคนเล่นครับ

    มนุษย์ ผู้ใช้ออกซิเจนมนุษย์ ผู้ใช้ออกซิเจน3 หลายเดือนก่อน
  • คนดูถูกกัน แม้อยู่ต่างประเทศ เจริญแล้ว ยังแข่งขันกัน บางทีคิดก่อนพูดก็ดี สงสารคนที่ขายบริการ คงเลยมีเนื้อหาในเกมส์นั้น

    พงษ์พันธุ์ โปรณะพงษ์พันธุ์ โปรณะ3 หลายเดือนก่อน
  • คุณอาร์มทำการบ้านมาดีมากครับ อธิบายเป็นขั้นๆ เข้าใจง่าย

    Dime DozenDime Dozen3 หลายเดือนก่อน
  • สมาคมโรคไตต้องมา เพราะว่ามันเกลือจริงๆ 55555555555555555555555555555

    SOMMARKZSOMMARKZ3 หลายเดือนก่อน
  • เห็นด้วยในเเง่ของการจัดเรท กับพวก loot box ต้องมีการควบคุม เเต่ อย่างอื่นก้ว่าไปตามนั้น

    darunpob podcharamondarunpob podcharamon3 หลายเดือนก่อน
  • เห็นด้วยนะ เรื่องต้องมีกฎหมายควบคุมพวก loot boxes, กาชา คือควรบอก Rate ไปเลยอะว่าโอกาสออกเท่าไหร่ ไม่ใช่ทำแค่ข้อความของอันนี้โอกาสออก Rare, Extremely Rare นะ เหมือนให้ข้อมูลผู้บริโภคไม่ครบอะ ถ้าจำไม่ผิดประเทศจีนมีออกกฎหมายควบคุมเรื่องพวกนี้ไปนานพอสมควรละ

    kurorolokurorolo3 หลายเดือนก่อน
  • เรามีสลิ่มเพิ่มอีกคนแล้ว ... 555 ...ล้อเล่น

    vintage gradovintage grado3 หลายเดือนก่อน
  • ผู้แทนเราอ่ะว่าไงที่เลือกๆ กัน

    HatsawiHatsawi3 หลายเดือนก่อน
THworld